Saturday, April 16, 2016

Sử dụng mang giày nam đẹp dây sạch sẽ

Mùa đông sắp đến rồi bạn đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật đẹp nhưng bạn lại quên ko quan tâm tới đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng có lo lắng gì hết hãy khiến cho theo chúng tôi bạn sẽ mang giày nam đẹp lại đôi giay mới như khi đầu
Mùa đông sắp tới rồi bạn đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật đẹp nhưng bạn lại quên giay da nam để ý đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng mang giày nam đẹp lo lắng gì hết hãy khiến theo chúng tôi bạn sẽ có lại đôi giay mới như lúc đầu

một. Lau chùi bụi bám bẩn trên dòng sử dụng mang giày nam đẹp dây sạch sẽ

khi bạn đi chơi đâu đó chiếc giay bị dính những chất bẩn lên , lưu ý là giay da nam được vệ sinh khi giay đang ướt mà hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi sở hữu giày lười nam hạt sạn giay da nam may bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .
2. Chuẩn bị giẻ lau sạch và chậu nước bé

người mua hãy ngâm mẫu giẻ của mình vào nước ấm rồi lau rất rẻ cho giay . Sau đó bạn hãy lấy giày da nam bàn chải đánh răng nào đó rồi nhúng vào chậu nước ấm , từ từ cọ hết các cạnh khác rồi rửa giày da nam nước lạnh là ok . nếu giay có mùi hôi thì bạn hãy đọc qua bài hướng dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam đơn giản
3. Đem ra nơi nào ấy để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị một ít giấy sạch không quá mềm hoặc quá cứng sau đấy vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay do vậy giay da nam phơi sẽ khiến cho giấy hút hết nước ra . Lưu ý giay da nam nên phơi sắp giày nam đẹp những nơi quá nóng sẽ rất hại cho giay , hãy phơi trực tiếp ngoài ánh nắng mặt trời là phải chăng nhất
Chúc quý khách phát triển công trong việc giặt giay nam vải sạch sẽ thơm tho nhé

0 comments:

Post a Comment