Thursday, April 14, 2016

Mẫu giay nam thu dong dep nhat 2014

Mùa hè oi bức nóng nảy qua đi, tiếp tới là mùa thu mát mẻ và trong khí loại giày da giá lạnh của mùa đông thì giày lười nam thanh niên giày nam đẹp nên đồ vật trang phục phù hợp phong cách giày nam đẹp và đảm bào sức khỏe. giay da nam thể bỏ qua các đôi giay nam thu đông giày da mới đẹp nhất 2014 cho giày lười nam chàng.
Dưới đây là những gợi ý dành cho những chàng trong việc lựa tậu giày lười nam đôi sử dụng đẹp giay cuoi nam cho mùa thu đông năm nay.
loại giày da đen truyền thống

Đối sở hữu toàn bộ dân công sở, giày da nam đen vẫn là lựa tậu số một cho họ bởi sự lịch lãm, sang trọng mà chúng đem đến giày nam đẹp. giày da đen là item tương đối linh hoạt giay da nam những chàng mang giày nam đẹp thể kết hợp chúng với mọi các gì bạn mang giày nam đẹp trong tủ đồ như suit, quần âu, blazer + quần âu/jean.
Short boots (bốt ngắn)

Là sự lựa sắm giày nam đẹp lý tưởng cho các anh chàng năng động, thích hợp những hoạt động ngoài trời và yêu bắt mắt giày da. Short boots mang đến vẻ đẹp trẻ trung cho người sử dụng, giày nam đẹp đó thời tiết mát mẻ của mùa thu cũng ko còn làm giày lười nam chàng trai của chúng ta cảm thấy khó chịu vì mồ hôi. Thật tối ưu giày da giay da nam chàng dùng short boots hài hòa có jean/skinny cùng giày da nam áo khoác da hoặc bomber jacket.
Short boots đem lại sự trẻ trung, thời trang cho giày lười nam chàng trai.
hà nội Monk-Strap

không hề như bí quyết hầu hết người vẫn thường nghĩ đôi sử dụng này chỉ dành cho giày lười nam thầy tu. Nhưng chắc chắn 1 điều rằng các thầy tu sẽ ko phải mang đôi tiêu dùng giày dép nam cá tính thế này đâu nhé. dùng Monk Strap đặc biệt có mẫu khóa da kéo ngang thân tiêu dùng giày dép và đây cũng là loại sử dụng phổ biến nhất Châu Âu.
giày Oxford

1 trong các đôi hà nội hấp dẫn nhất dành cho phái mạnh bắt buộc đề cập đến giày lười nam đôi hà nội Oxford. ko chỉ bởi nó có lịch sử lâu đời, mà vì nó còn là kiểu dùng xuất sắc trong việc thể hiện được sự sang trọng, quý phái cho phái mạnh sử dụng máy giày da kiểu dáng cổ điển và tinh tế mà vẫn rất hiện đại.

Đôi giày tới từ nước Anh được bề ngoài trong cuộc phương pháp giày nam đẹp mạng chống lại sự cổ hủ và chật chội của các đôi ủng và hà nội cao tới mắt cá chân.
giày Sneakers cao cổ

bắt mắt giày da, năng động và dành cho các chàng trai trẻ sành điệu là các gì người ta nhắc đến khi nói đến loại giầy nam này. Từ đường nét thiết kế cho đến chất liệu da tuyệt vời, những đôi sneakers cao cổ luôn là lựa tìm cho giày lười nam anh chàng phong phương pháp giày nam đẹp điển hình như giày lười nam rapper, ca sỹ, hoặc giày lười nam chàng trai yêu thể thao…


0 comments:

Post a Comment