Tuesday, April 26, 2016

Giày dép chất độc kinh tởm làm cho gây ung thư .

các loại hàng giay nam nữ Trung Quốc phân phối cực kỳ nguy hại cho đôi chân của chúng ta hãy cùng giaynhapkhau.com phòng tránh nó nhé .
giày lười nam loại giay nam Trung Quốc giày cưới nam đang tràn lan trên thị trường của Việt Nam dù loại hàng cao cấp hay hàng lởm đều giay da nam an toàn bởi các nguy cơ xấu xa đi kèm mang giày nam đẹp thể gây người đeo sản phẩm bị dính chất gây ung thư trầm trọng . những trang báo lớn như dân trí , vnexpress , 24h liên tục đăng tin để cảnh báo giày lười nam . Vậy khiến cho gì để tránh nó hãy cùng shopgiayhanoi.comtránh nó nhé .

Theo hãng AAD cho thấy công an ở nơi ấy đã triệt để và thiêu đốt đi gần 2 triệu đôi giay nam dep do bọn xấu xa Trung Quốc làm ra . Bọn chúng đã giày da nam lại đa dạng ngoại hình giay của giày lười nam nước khác và cho các chất độc vào những đôi giay nhằm hủy diệt đôi chân khách hàng giày dép . các người Việt Nam đã vào cuộc điều tra và xét nghiệm thì phát hiện giày lười nam đôi giay nam nữ này với phổ biến 

Dạo qua chỉ giày lười nam khu phố chợ nhọ cũng đã thấy được toàn các mặt hàng Trung Quốc. giày lười nam cửa hàng tại dùng ngang nhiên bán những cái giay của Trung Quốc đã bị giày lười nam lực lượng thu hồi hết do quá phổ biến giày dép người mua bị những triệu chứng da mần ngứa , đỏ ran , rát chân do chất độc đã ngấm vào chân .

bởi thế bạn hãy giay cuoi nam giày lười nam cửa hàng giày da tin cậy để tậu giay chứ đừng giay cuoi nam các bà hàng rong , hay cửa hàng giay da nam danh tính vì ở đây chắc chỉ nhập hàng Trung Quốc mà thôi . Hãy đến mang giày nam đẹp giaynhapkhau.com chúng tôi là nơi chuyên bán hàng chất lượng cao mặt hàng phổ biến giày dép , uy tin là trên hết .

0 comments:

Post a Comment