Tuesday, April 26, 2016

4. Ghép giày lười nam khớp nối để hoàn chỉnh

Bạn đang sử dụng đôi giay nam da thật mỗi ngày để nó với thể bảo vệ cho đôi chân của mình và bạn đã suy nghĩ rằng quá trình giày nam đẹp khiến ra đôi tiêu dùng giày dép hoàn chỉnh nó khó khăn như nào chưa .
Bạn đang dùng đôi giay nam da thật của mình mỗi ngày để nó mang giày nam đẹp thể giữ ấm cho bàn chân của bạn trong đông này và giày lười nam va chạm giày nam đẹp cuộc sống . Thử hỏi quý khách mang giày nam đẹp bao giờ chú ý rằng các người thợ khiến cho giay đã mất bao nhiêu thời gian và công sức để với thể khiến cho ra các đôi giay nam chất lượng như nào chưa . vì vậy giày dép giaynhapkhau quyết định sẽ làm một bài viết hoàn chỉnh sau đây , để giày lười nam sở hữu thể hiểu được quy trình khiến cho ra giày lười nam đôi giay nó khó khăn thế nào cho các bạn biết trân trọng giay hơn nữa .
Quá trình đầu tiên quan trọng là người thợ buộc phải lưu ý giày dép là kiểu dáng trên da giay và đế giay sao cho đẹp mắt nhất sở hữu người dùng .

một. thiết kế trên da giay

Chắn chắn đây là phần các bạn thích nhất lên người thợ cũng khiến cho siêu đẹp và kỹ lưỡng . các đường nét trên mặt giay được chia ra đều đặn để người thợ sở hữu thể dễ dàng phân biệt và khiến cho giày lười nam thiết kế trên mặt giay . Như hình bên dưới người thơ đang căn đo từng khoảng đúng phong bí quyết cá tính cho bạn trẻ và doanh nhân .
2. Cắt giày lười nam chi tiết trên giay

tới phần này giay da nam chỉ ai cũng sở hữu thể khiến cho được mà phải những người thợ chuyên nghiệp và chu đáo giày dép từng tí một để ko bị sơ xuất sẽ làm cho hỏng và cần làm cho lại từ đầu vừa mất thời gian mà lại mất thêm đồ . lúc đã có xong giày lười nam cái cover giay hoàn chỉnh sử dụng máy giày da bàn tan khéo léo và nhạy bén họ sử dụng trực tiếp lên da giay và cắt thôi .

3. mang lại bộ phận may còn lại

lúc bề ngoài và cắt giày lười nam yếu tố trên giay thì ko bao giờ hoàn chỉnh được nếu thiếu giai đoạn của bộ phận may , họ sẽ may hoàn chỉnh những chỗ bị thiếu làm cho đến đẹp .



Sau giay da nam đã hoàn trở thành 3 quá trình giày nam đẹp bên trên thì sẽ ghép các khớp nối đã khiến từ trước lại có nhau . khi đã ghép trở nên công thì bắt đầu chúng ta mới sở hữu thể nhận ra được hình dạng của 1 loại giày da hà nội .
5. làm cho đế giay chắc chắn

quá trình giày nam đẹp làm đế giay thường thường là làm cuối cùng bởi vì lúc xong xuôi đa số thứ toàn bộ thì mới xuất hiện đế giay mà làm cho . Riêng biết giày lười nam tất tần tất các phần khác đều làm cho giày da nam tay người thợ nhưng đế giay chỉ buộc phải sử dụng máy móc giày nam đẹp là ngon rồi . Sau giay da nam đã xong đế giay và giay nam thì chỉ việc ghép 2 giày da lại mang giày nam đẹp nhau giày da nam loại keo dính rất cấp và để một thời gian thì sẽ dính chắc khó gỡ ra được .
Thế là quả đủ , qua 5 bước thực sự lâu la quá trình làm cho nên các đôi giay nam dep ko chút dễ dàng đã được khiến cho hoàn chỉnh . Vì vậy ai đang dùng hay mang giày nam đẹp định tậu hãy trân trọng và bảo vệ nó như một người bạn của mình nhé .


0 comments:

Post a Comment