Thursday, April 14, 2016

1. Đôi dùng làm cho thủ công của Berluti

giày lười nam người sành mặc thường luôn thích thú sở hữu giày lười nam món đồ được làm bằng tay, một đôi tiêu dùng giày dép được chế tác bởi nhãn hiệu nức tiếng thế giới như Berluti với giá 1830 USD là hoàn toàn xứng đáng. thương hiệu này bắt đầu xuất hiện từ năm 1895 tại kinh đô ánh sáng Paris, bây giờ thuộc quyền mang giày nam đẹp của Moet Hennessy Louis Vuitton, chuyên cung cấp giày lười nam mặt hàng sang trọng bằng tay.

Olga Berluti Berluti là nhà kiểu dáng đầu tiên của các đôi tiêu dùng giày dép lười mang hình dáng cổ điển cho nhạc sỹ Pop nức danh giày nam đẹp Andy Warhol, và nói từ đó style sử dụng lười Berluti đã trở thành thương hiệu phổ biến nhất, là lựa tìm hàng đầu cho những kiểu dáng giày da.
2. hà nội Swarovski studded FILA

Mặc dù không phải sở hữu viên kim cương lấp lánh nào đính thêm trên các đôi giày thể thao này, tuy nhiên chúng đặc biệt ở chỗ được làm cho ra để chào mừng kỷ niệm 100 ra đời giày nam đẹp của nhãn hàng thể thao nức tiếng đến từ Ý FILA.

thương hiệu này đã hợp tác mang giày nam đẹp nhà sản pha lê hàng đầu thế giới của nước áo Swarovski tạo ra 100 cặp tiêu dùng giày dép FILA FX2 với hai màu cơ bản đen và trắng mang giày nam đẹp khả năng chống nước. Giá của chúng ko được tiết lộ nhưng chắc chắn chúng sở hữu giá trị không hề nhỏ.
3. hà nội Stefano Bemer

giày lười nam thợ đóng dùng nức tiếng đã từng cùng giày nam đẹp tác với Gucci là 1 trong các thợ chữa giày rẻ bậc nhất trong giới làm tiêu dùng giày dép thủ công. Mỗi đôi sử dụng sở hữu thể mất đến 3 tháng để hoàn trở thành nhưng nó rất xứng đáng để nâng giá tiền trị đôi chân của bạn. Rõ ràng chỉ với các người giàu có mới với khả năng có giày lười nam đôi tiêu dùng giày dép khiến cho từ da lạc đà hoặc da cóc. chi phí mỗi đôi rơi vào khoảng 2000 USD.
4. hà nội nạm kim cương của Aubercy

Ai kể kim cương chỉ dành cho các cô gái. Trong thời đại của phong cách giày nam đẹp, thậm chí giày lười nam người đàn ông đều mang giày nam đẹp giày lười nam ngoại hình riêng cho trang sức của mình với nguyên tố quý hiếm này. Aubercy đã cho ra đời những đôi tiêu dùng giày dép gắn kim cương thật, sang trọng cùng tông màu đen, mang giày nam đẹp gắn kim cương trên mũi dùng và đặt tên cho chúng là “Phil”. những đôi tiêu dùng giày dép sở hữu giá dao động từ 3.010 USD - 4.510 USD tùy vào kích cỡ kim cương mà bạn muốn.

5. sử dụng Nike high dunk

Mặc dù nam giày da nhiều người không có khả năng giữ chúng trong bộ sưu tập của mình, những đôi tiêu dùng giày dép Nike mạ vàng hoặc sở hữu dây giày hoàn toàn bằng vàng là 1 trong các ý tưởng độc đáo. Giá của các đôi này giay da nam dưới 5.405 USD.
6. sử dụng nam Louis Vuitton

Để phá vỡ suy nghĩ rằng Louis Vuitton chỉ là nhãn hàng dành cho phái đẹp, giày lười nam nhà bắt mắt giày da đã đưa ra dòng tiêu dùng giày dép tuyệt đẹp cho nam giới. nhãn hiệu sang trọng bắt đầu từ bộ sưu tập cho nam giới mùa xuân – hè 2010. những đôi hà nội khiến sử dụng máy giày da da cá sấu trông hoàn toàn nam tính, hài hòa với sự khéo tay của giày lười nam nghệ nhân khiến cho giàu thủ công đã tạo ra đôi dùng giá trị lên tới 10.000 USD.
7. hà nội Gold Running

Đôi sử dụng được bán trong năm 2007 tại cuộc họp báo trước trận đấu của giải Thượng Hải Golden Grand Prixat. Nó được khiến từ 620 gram vàng nguyên chất sở hữu chiều dài 26 cm sở hữu giá 24.000 USD.

8. tiêu dùng giày dép Nike Air Zoom Kobe một

1 bộ sưu tập độc đáo của 4 đôi tiêu dùng giày dép Nike với tên Nike Air Zoom Kobe một. Mỗi cặp được vẽ trên nó hình ảnh một thành phố khác nhau và đi kèm chữ ký của cựu ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant. Bốn địa điểm cụ thể bao gồm Los Angeles, Chicago, Texas và New York được in trên hộp cất. 10% giá bán tiêu dùng giày dép sẽ được nhãn hàng Nike khiến cho từ thiện. Đã với 25 cặp được bán ra sở hữu giá gần 30.000 USD.
9. Đôi tiêu dùng giày dép đến từ ngôi nhà của Testoni

Đôi giày làm giày da nam da cá sấu thấp nhất thế giới được làm cho từ giày lười nam ngôi nhà làm giày thủ công của Testoni, lót sử dụng giày da nam da dê mềm cùng giày nam đẹp thêm trang trí sử dụng máy giày da vàng và kim cương từ những loại giày da khóa. bởi thế giá trị của chúng được bán vào khoảng 38.000 USD.

10. giày thể thao nạm kim cương Diamond studded

Đối sở hữu những người giàu, các đôi hà nội thể thao nạm kim cương là việc họ thể hiện đẳng cấp của mình. những đôi giày với tên Air Force 1 Nike với giá lên tới 50.000 USD được gắn kim cương 11 carat trang trí xung quanh logo Nike được đúc bằng vàng. các viên kim cương được giữ chắc chắn bởi những đinh tán sử dụng máy giày da vàng.

11. giày Air Jordan silver

Đôi dùng đắt tiền nhất thế giới dành cho nam thuộc về Air Jordan Silver. 1 anh chàng hâm mộ điên cuồng của Michael Jordan đã sắm giày nam đẹp lại đôi giày có chữ ký của Jordan bán đấu giá trên Ebay với số tiền kỷ lục 60.000 USD. Nó từng là món quà sinh nhật cho Michael.

0 comments:

Post a Comment