Monday, January 25, 2016

ạn thành từng loại riêng biệt giay nam

Thể tích tủ đồ với hạn mà bạn lại sở hữu quá phổ biến trang bị nên buộc phải bố trí. Hãy tham khảo những phương pháp dưới đây để sở hữu thể tiết kiệm được diện tích mà ko ảnh hưởng đến phom, dáng của quần áo, giày dép....
Trước hết hãy phân loại quần áo của b (áo sơ mi, chân váy, váy dài, quần jeans, quần lửng....), đối với những loại quần áo sở hữu độ dài vừa buộc phải như áo sơ mi, chân váy... bạn mang thể thêm một thanh treo đôi vào ngăn tủ đứng. cách khiến hết sức đơn giản: Nối một sợi dây thép dọc xuống và buộc thêm một thanh treo. Như vậy là bạn đã nhân đôi được dung tích của ngăn tủ để treo quần áo.
Bạn buộc phải đính bên ko kể tủ quần áo một loại móc phụ. Bạn có thể treo quần áo vừa là xong giày tây, quần áo chuẩn bị để hôm sau đi khiến cho, quần áo dạ hội, quần áo bẩn buộc phải giặt... để tiết kiệm thời gian chọn kiếm mà tủ đồ vẫn gọn gàng, ngăn nắp. dòng móc này cũng là nơi rất tiện ích để bạn treo các phụ kiện đi kèm mang bộ đồ mà mình vừa lựa tậu.
Tủ quần áo của bạn bắt buộc mang các loại mắc quần áo bằng gỗ để treo các dòng quần áo bằng chất liệu lụa, satin, quần áo dạ hội....
các ngăn tủ dài để cất quần áo, khăn...có thể chứa được hầu hết quần áo. Bạn với thể phân cho mỗi thành viên trong gia đình một ngăn, hoặc phân loại quần áo theo từng ngăn để không mất công tìm kiếm.

Đối với các vật dụng nhỏ như túi xách, ví... bạn phải để trong 1 dòng giỏ để đỡ mất thời gian tìm kiếm.
Nhẫn, khuy cài áo, hoa tai, vòng... và các phụ kiện các đi kèm bạn cần chứa trong những chiếc hộp riêng.

1 mẫu móc chuyên để treo thắt lưng đựng trong tủ vừa giúp bạn bảo quản được thắt lưng luôn thẳng, vừa tiết kiệm thời gian khi bạn lựa sắm thắt lưng đi kèm mang trang phục.

0 comments:

Post a Comment