Wednesday, February 17, 2016

một. Đôi giày làm cho thủ công của Berluti

yêu thích giày nam đẹp của cánh đàn ông thì phần lớn mê say. Từ con người cho tới các sản phẩm hay đồ trang sức. mang giày nam đẹp giáng vẻ mạnh mẽ của cánh màu râu thì ko thể bỏ qua các đôi giày nam thể thao khỏe khoắn mạnh mẽ, những đôi giay da nam vô cùng sang trọng. và rộng rãi người chỉ được mơ ước ngắm nhìn các đôi giày nam đắt nhất thế giới như dưới đây.
Thật thú vị khi ngắm nhìn những đôi giay nam đắt nhất thế giới và được bề ngoài thủ công và độc nhất vô nhị .


các người sành mặc thường luôn thích thú với các món đồ được khiến cho bằng tay, 1 đôi giày được chế tác bởi nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Berluti với giá 1830 USD là hoàn toàn xứng đáng. nhãn hiệu này bắt đầu xuất hiện từ năm 1895 tại kinh đô ánh sáng Paris, ngày nay thuộc quyền sở hữu của Moet Hennessy Louis Vuitton, chuyên cung cấp các mặt hàng sang trọng bằng tay.

Olga Berluti Berluti là nhà mẫu mã đầu tiên của những đôi giày lười mang hình dáng cổ điển cho nhạc sỹ Pop nức tiếng Andy Warhol, và kể từ đó style giày lười Berluti đã trở thành nhãn hàng phổ biến nhất, là lựa tìm hàng đầu cho những kiểu dáng giày da.
2. Giày Swarovski studded FILA

Mặc dù không phải với viên kim cương lấp lánh nào đính thêm trên các đôi giày thể thao này, tuy nhiên chúng đặc thù ở chỗ được làm cho ra để chào mừng kỷ niệm 100 thành lập của thương hiệu thể thao nức danh giày nam đẹp tới từ Ý FILA.

nhãn hàng này đã hợp tác có nhà sản pha lê hàng đầu thế giới của nước áo Swarovski tạo ra 100 cặp giày FILA FX2 với hai màu cơ bản đen và trắng với khả năng chống nước. Giá của chúng không được bật mí nhưng chắc chắn chúng mang giày nam đẹp giá trị không phải nhỏ.
3. Giày Stefano Bemer

các thợ đóng giày nổi danh đã từng cùng giày nam đẹp tác mang giày nam đẹp Gucci là 1 trong các thợ chữa giày rẻ hàng đầu giày da trong giới làm cho giày thủ công. Mỗi đôi giày sở hữu thể mất tới 3 tháng để hoàn thành nhưng nó rất xứng đáng để nâng giá thành trị đôi chân của bạn. Rõ ràng chỉ sở hữu các người giàu với mới mang giày nam đẹp khả năng mang giày nam đẹp các đôi giày làm cho từ da lạc đà hoặc da cóc. Chi phí mỗi đôi rơi vào khoảng 2000 USD.
4. Giày nạm kim cương của Aubercy

Ai nhắc kim cương chỉ dành cho những cô gái. Trong thời đại của cá tính, thậm chí những người đàn ông đều mang giày nam đẹp các kiểu dáng riêng cho trang sức của mình có nguyên tố quý hiếm này. Aubercy đã cho ra đời các đôi giày gắn kim cương thật, sang trọng cùng tông màu đen, với gắn kim cương trên mũi giày và đặt tên cho chúng là “Phil”. những đôi giày với giá dao động từ 3.010 USD - 4.510 USD tùy vào kích cỡ kim cương mà bạn muốn.

5. Giày Nike high dunk

Mặc dù hơi rộng rãi người không có khả năng giữ chúng trong bộ sưu tập của mình, các đôi giày Nike mạ vàng hoặc sở hữu dây giày hoàn toàn bằng vàng là 1 trong những ý tưởng độc đáo. Giá của những đôi này ko dưới 5.405 USD.

6. Giày nam Louis Vuitton

Để phá vỡ suy nghĩ rằng Louis Vuitton chỉ là thương hiệu dành cho phái đẹp, các nhà cá tính đã đưa ra loại giày da giày tuyệt đẹp cho nam giới. nhãn hàng sang trọng bắt đầu từ bộ sưu tập cho nam giới mùa xuân – hè 2010. những đôi giày làm cho bằng da cá sấu trông hoàn toàn nam tính, kết hợp sở hữu sự khéo tay của các nghệ nhân khiến cho giàu thủ công đã tạo ra đôi giày giá trị lên đến 10.000 USD.

7. Giày Gold Running

Đôi giày được bán trong năm 2007 tại cuộc họp báo trước trận đấu của giải Thượng Hải Golden Grand Prixat. Nó được khiến từ 620 gram vàng nguyên chất có chiều dài 26 cm có giá 24.000 USD.
8. Giày Nike Air Zoom Kobe 1

một bộ sưu tập độc đáo của 4 đôi giày Nike với tên Nike Air Zoom Kobe 1. Mỗi cặp được vẽ trên nó hình ảnh một thành phố khác nhau và đi kèm chữ ký của cựu ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant. Bốn địa điểm cụ thể bao gồm Los Angeles, Chicago, Texas và New York được in trên hộp chứa. 10% giá bán giày sẽ được nhãn hiệu Nike khiến cho từ thiện. Đã có 25 cặp được bán ra mang giày nam đẹp giá gần 30.000 USD.
9. Đôi giày tới từ ngôi nhà của Testoni

Đôi giày khiến bằng da cá sấu tốt nhất thế giới được khiến từ các ngôi nhà khiến giày thủ công của Testoni, lót giày bằng da dê mềm cộng thêm trang trí bằng vàng và kim cương từ các cái giày da khóa. do đó giá trị của chúng được bán vào khoảng 38.000 USD.

10. Giày thể thao nạm kim cương Diamond studded

Đối mang giày nam đẹp những người giàu, những đôi giày thể thao nạm kim cương là việc họ thể hiện đẳng cấp của mình. những đôi giày sở hữu tên Air Force 1 Nike có giá lên đến 50.000 USD được gắn kim cương 11 carat trang trí xung quanh logo Nike được đúc bằng vàng. những viên kim cương được giữ chắc chắn bởi những đinh tán bằng vàng.
11. Giày Air Jordan silver

Đôi giày đắt tiền nhất thế giới dành cho nam thuộc về Air Jordan Silver. 1 anh chàng hâm mộ điên cuồng của Michael Jordan đã mua lại đôi giày với chữ ký của Jordan bán đấu giá trên Ebay sở hữu số tiền kỷ lục 60.000 USD. Nó từng là món quà sinh nhật cho Michael.

0 comments:

Post a Comment