Wednesday, February 17, 2016

Khử mùi hôi trong giày

Bạn muốn sở hữu đôi dày sáng bóng đẹp lúc đeo, bạn muốn chăm sóc bảo quản đôi dày được bền lâu hơn? 1 đôi giày thấp sẽ làm tăng thêm sức khỏe đôi chân của bạn. Vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết bí quyết lựa tìm, bảo quản giày tốt nhất.
Đừng cố xỏ chân vào đôi giày chật
Đôi khi bạn mua được một đôi giày da ưng ý nhưng nó lại hơi kích chân. Trong trường hợp này, người bán hàng thường khuyên bạn cứ mua đi, sau một thời gian sử dụng giày sẽ giãn ra là vừa.
Và không ít người đã cần khổ sở vì đôi giày chật, đi mãi vẫn ko thấy giãn ra đủ để cho đôi chân đi được thoải mái. bởi vậy, đừng bao giờ mua đôi giày khi bạn cảm thấy khá chật.

Bảo quản giày sau lúc dùng
hiện tại giày da, rộng rãi hãng giày lúc bán hàng cho khách thường đựng giày trong một chiếc hộp siêu đẹp, mang giày nam đẹp kèm cả túi chống ẩm. lúc mua hàng về, bạn đừng vứt hộp đi.
Chẳng hạn, đôi giày ấy bạn chỉ đi vào mùa lạnh, thì tự nhiên dùng nữa, hãy nhét giấy vụn vào trong giày để giữ cho giầy không bị biến dạng, rồi bỏ giày vào hộp cùng gói hút ẩm. Như vậy, đôi giày của bạn sẽ yên vị trong hộp phổ biến giày dép tháng trời mà không ảnh hưởng đến chất lượng của da.

khiến mềm giày da
Đôi Giay nam da để trong xó tủ nào đấy, bỗng một ngày nọ bạn muốn dùng đến nó nhưng da đã bị cứng, co lại, khi đi sở hữu cảm giác đau chân. Để khiến mềm da, hãy thoa 1 lớp kem vaseline lên giày trước lúc đánh xi, giày sẽ mềm trở lại.
Hoặc sau lúc lấy giày trong tủ ra, bạn sử dụng giẻ mềm thấm nước vắt khô, lau tất cả đôi giày rồi để sau một đêm, da giày sẽ mềm hơn. Để da giày bền lâu, bạn hạn chế làm ướt giày. lúc giày bị ướt ko buộc phải hơ trước ngọn lửa hoặc phơi nắng, nó sẽ khiến giày bị cứng và co lại, chỉ buộc phải phơi giày ướt ở nơi râm mát, sau lúc giày khô thì đánh xi để làm da mềm trở lại.


Giày dùng cả ngày thường bị mồ hôi khiến cho ẩm ướt, gây mùi hôi. nên đặt túi cất viên chống ẩm vào trong giày để hút ẩm và rắc phấn rôm để khử mùi. Để giảm thiểu giày da mùi hôi và sự ẩm ướt, hãy tìm tất chân loại phải chăng, mang giày nam đẹp khả năng hút ẩm cao. dùng lót giày khử mùi cũng là một phương pháp thấp.

0 comments:

Post a Comment